phan-mem-quan-ly-khach-hang-bat-dong-san

Phần mềm quản lý khách hàng bất động sản tối ưu

Quản lý khách hàng bất động sản hiệu quả là chìa khóa để tối ưu hóa doanh số và gắn kết mối quan hệ với khách hàng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn do thiếu giải pháp công nghệ toàn diện để quản lý tài nguyên khách hàng.

I. Những vấn đề doanh nghiệp bất động sản gặp phải trong quá trình quản lý khách hàng 

1. Phân bổ dữ liệu khách hàng đến đội ngũ bán hàng

Thời gian chuyển giao thông tin khách hàng đến bộ phận bán hàng chậm trễ, làm giảm nhu cầu của khách hàng và bỏ lỡ các cơ hội bán hàng. Vấn đề này kéo theo hệ lụy giảm doanh số bán hàng bất động sản một cách đáng tiếc. Quá trình chuyển giao công việc mất nhiều thời gian cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ để tuột mất cơ hội có được phân khúc khách hàng tiềm năng vào tay các chủ đầu tư và sàn môi giới khác.

quan-ly-khach-hang-bat-dong-san-voi-giai-phap-X-Booking

2. Nhân viên nghỉ – khách hàng ra đi

Khi nhân viên sales bất động sản nghỉ việc, thông tin khách hàng thuộc quyền phụ trách của họ thường được lưu trữ độc lập trên máy tính cá nhân. Bởi vậy, tình trạng đứt gãy kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng là điều khó tránh. Trong khi nhân viên kinh doanh phải lãng phí thời gian tìm kiếm khách hàng mới, doanh nghiệp cũng chịu thiệt hại khi mất đi những khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, việc Sales mang khách hàng qua công ty đối thủ khi nghỉ việc cũng là một nỗi sợ đối với doanh nghiệp. Đây có thể coi là lỗ hổng lớn trong quy trình quản lý khách hàng của doanh nghiệp.

3. Thách thức thu thập số liệu thống kê

Một vấn đề phổ biến khác là thông tin khách hàng bị trùng lặp, dẫn đến sự chồng chéo trong quản lý và mâu thuẫn nội bộ. Bởi thiếu công cụ kiểm tra và phân loại khách hàng không hiệu quả, làm tăng nguy cơ bỏ sót hoặc chăm sóc không đúng đối tượng.

Khách hàng có thể căn cứ vào những thiếu sót này để đánh giá thấp mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Vấn đề này ảnh hưởng tương đối đến hiệu suất bán hàng của các chủ đầu tư và sàn môi giới.

II. Doanh nghiệp bất động sản lựa chọn giải pháp chuẩn cho khâu quản lý khách hàng

Đối với các doanh nghiệp bất động sản, khách hàng là nguồn tài nguyên vô giá. Việc hợp lý hóa tương tác khách hàng trên nhiều điểm tiếp xúc nhưng thiếu sót chiến lược quản lý khách hàng tập trung sẽ là vô ích. Để giải quyết bài toán này, việc triển khai một giải pháp quản lý bán hàng bất động sản được tính hợp tính năng quản lý khách hàng hiệu quả là cực kỳ cần thiết.

Mục tiêu quản lý khách hàng được ngành bất động sản hướng đến là hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng sau bán, giảm chi phí marketing và rút ngắn chu kỳ bán hàng. Vậy nên chúng tôi đem đến một giải pháp hàng đầu cho quản lý bất động sản mang tên: X-Booking.

quan-ly-khach-hang-bat-dong-san-voi-giai-phap-X-Booking

III. Tăng cường quản lý khách hàng bất động sản nhờ X-Booking

Phần mềm quản lý bán hàng bất động sản X-Booking góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm nguồn khách hàng phong phú, thu hút và tạo dựng niềm tin. Từ đó gia tăng cảm xúc khách hàng và xúc tiến hành vi mua hàng. Giải pháp X-booking có đầy đủ các chức năng về sales và marketing nên bài toán về quản lý dữ liệu khách hàng sẽ được giải quyết tối ưu như sau:

1. Hỗ trợ truy xuất data nhanh chóng, thống kê đầy đủ

Hệ thống quản lý khách hàng hiện đại cho phép tra cứu thông tin nhanh chóng thông qua bộ lọc thông minh. Tiện ích này hỗ trợ nhân viên dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận dữ liệu khách hàng chính xác chỉ trong chỉ trong vài giây. Không chỉ dừng lại ở việc tra cứu, hệ thống còn cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết và đầy đủ về hành vi, nhu cầu và lịch sử giao dịch của khách hàng.  

2. Quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống

Giải pháp X-Booking cho phép lưu trữ tất cả thông tin khách hàng tập trung tại một nơi duy nhất, từ dữ liệu cá nhân đến lịch sử giao dịch. Chức năng này cũng giúp doanh nghiệp đồng bộ hóa thông tin giữa các bộ phận, tránh sai sót và đảm bảo tính nhất quán trong quá trình quản lý.

3. Cập nhật và theo dõi lịch sử khách hàng được phân bổ từ chiến dịch Marketing

Phần mềm quản lý bất động sản X-Booking tự động đồng bộ danh sách khách hàng từ các chiến dịch marketing trên nền tảng Facebook, Website, Google ads… Danh sách khách hàng được tự động phân bổ cho các nhân viên kinh doanh bán dự án theo quy luật được thiết lập sẵn.

quan-ly-khach-hang-bat-dong-san-voi-giai-phap-X-Booking

4. Tự động thu hồi khách hàng chưa được nhân viên sale chăm sóc và phân bổ cho nhân viên sale khác

X-Booking tự động đánh giá và phân bổ khách hàng dựa trên tiêu chí hiệu suất làm việc và thời gian rảnh của từng nhân viên sale.Quá trình được diễn ra để đảm bảo sự công bằng và tối ưu hóa nguồn lực nhân sự, hỗ trợ cải thiện tình trạng một số nhân viên bị quá tải công việc trong khi những người khác lại thiếu việc làm.

5. Truy vấn lịch sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng

Hệ thống quản lý được toàn bộ giao dịch của khách hàng, từ đó đưa ra các đánh giá liên quan đến khẩu vị đầu tư bất động sản. bao gồm: để ở, đầu tư sinh lời, khu vực, phân khúc, đầu tư ngắn hạn hay dài hạn…

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng bất động sản giúp tối ưu hoạt động quản lý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ:

Chia sẻ cho bạn bè
Scroll to Top