KHỞI ĐẦU ĐẦY CHÔNG GAI
Cách đây 25 năm khi kinh tế của Việt Nam mới bước đầu hội nhập; nhiều người cho rằng những việc mà bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch HĐQT và là nhà sáng lập tập đoàn có những hành động liều lĩnh lúc bấy giờ. Bà đã nhập khẩu hệ thống máy móc thiết bị để tạo những viên gạch đầu tiên cho “đế chế” Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực sản xuất bồn nước inox.
Trong chặng đường phát triển, các đối thủ khác tưởng chừng đã có lúc bỏ xa Tân Á Đại Thành. Có nhiều lúc thị trường bồn nước inox bão hòa, doanh thu sụt giảm trong nhiều năm. Tuy nhiên, Tân Á Đại Thành chưa bao giờ chịu “nhường ngôi” cho các đối thủ khác với mức doanh thu tăng trưởng trung bình 15% hàng năm.
ĐẾN SỰ BỨT PHÁ MẠNH MẼ
Sau nhiều năm chinh chiến; Tân Á Đại Thành đã trở thành Tập đoàn đa quốc gia; tự tin khẳng định vị thế và sẵn sàng đối mặt với các đối thủ quốc tế. Tân Á Đại Thành hiện sở hữu 19 công ty thành viên, 15 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào; 300 chi nhánh trên khắp thế giới cùng hơn 30,000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hàng chục danh hiệu, giải thưởng như: Thương hiệu quốc gia, Cúp Thánh Gióng, Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích nhất, Chất lượng quốc gia…
Những con số “biết nói” cho thấy thành công, sự nỗ lực, cố gắng của cấp lãnh đạo và toàn thể nhân viên; song song đó là cả những thử thách mà tập đoàn đã phải trải qua để giữ vững vị thế dẫn đầu.
VÀ CÔNG CUỘC CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0
Đại dịch Covid-19 là một yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ để tập đoàn đón đầu chuyển đổi số cho hơn 250 chi nhánh, gần 30,000 đại lý trên toàn quốc, hơn 2000 nhân viên bán hàng ngoài thị trường của Tân Á Đại Thành. Ông Nguyễn Duy Chính – Tổng giám đốc Tân Á Đại Thành cho biết tập đoàn đã đầu tư rất nhiều liên quan đến khâu sản xuất, các nhà máy, công nghệ mới để chuẩn bị sẵn sàng cho công cuộc đổi mới 4.0. Việc áp dụng công nghệ sẽ giúp tập đoàn khai thác tối đa tiềm lực của các thành viên cũng như thúc đẩy sự phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.